Olivier Giroud vượt qua kỷ lục ghi bàn của Dennis Bergkamp

04:52 Thứ năm 10/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cú hat-trick của tiền đạo Olivier Giroud trong trận gặp Olympiakos không chỉ giúp Arsenal lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp vào vòng knock-out, mà còn giúp anh vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại CLB, Dennis Bergkamp.

Olivier Giroud vượt qua kỷ lục ghi bàn của Dennis Bergkamp. Ảnh: Internet.

Theo thống kê, chỉ với cú đúp trong trận đã giúp Giroud vượt qua Bergkamp về số bàn thắng ghi được ở Champions League trong chưa tới 19 trận đã đấu. Được biết, tiền đạo người Pháp đã bỏ túi 10 bàn thắng tại cúp châu Âu, hơn Bergkamp 3 bàn. Ngoài ra, thành tích đó còn vượt qua cả Alexis Sanchez (6 bàn), Nwankwo Kanu (4 bàn), và Marc Overmars (4 bàn).

Dù vậy, hơi bất công cho Bergkamp vì cầu thủ này miễn cưỡng tham dự các trận đấu trên sân khách ở cúp châu Âu vì chứng sợ độ cao. Do đó, cựu danh thủ người Hà Lan đã có thể nâng cao thành tích ghi bàn nếu xuất hiện ở tất cả các trận đấu của Arsenal.

Tuy nhiên, những gì Giroud làm được cũng rất đáng ghi nhận, đặc biệt với màn trình diễn trong trận cầu sinh tử trên đất Hy Lạp. Lúc này, còn ai có thể hoài nghi rằng Arsenal sẽ không giành được chiến thắng với tay săn bàn người Pháp?
 

T.Y | 04:00 10/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục