Olivier Giroud suýt gia nhập Middlesbrough

16:20 Thứ sáu 13/02/2015

Tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal thừa nhận đã từ chối lời đề nghị của Middlesbrough để gia nhập Montpellier trong quá khứ.

Vào ngày thứ Năm, Arsenal sẽ có trận tiếp đón Middlesbrough trên sân nhà Emirates ở lượt trận vòng thứ 5 FA Cup. Trước trận đối đầu này, tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận CLB Middlesbrough đã quan tâm đến chữ ký của mình sau khi quyết định chia tay Tours. Tuy nhiên, tiền đạo 28 tuổi người Pháp khẳng định mình đã từ chối lời đề nghị của Middlesbrough để gia nhập CLB Montpellie.

Olivier Giroud háo hức với cuộc đối đầu với Middlesbrough

Phát biểu với báo giới, Olivier Giroud cho biết: “Montpellie và Cetic đã muốn ký hợp đồng với tôi. Đó là những đội bóng vĩ đại… hôm nay họ đang tiến gần tấm vé trở lại Premier League. Tôi rất vui mừng để được đối đầu với họ, nó nhắc nhở tôi về những năm đã từng gắn bó với Tours”.

Với sự trở lại của Olivier Giroud sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương, HLV Wenger của Arsenal đang có rất nhiều sự lựa chọn chất lượng trên hàng công. Với Olivier Giroud, Sanchez, Theo Walcott, Mesut Ozil và Danny Welbeck trong đội hình, đội chủ sân Emirates đang được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Middlesbrough ở trận đấu đêm thứ Năm tới.

Hoàng Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục