Olivier Giroud lập cú đúp giúp AC Milan giành chiến thắng

15:03 Thứ hai 16/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Chelsea và Arsenal, Olivier Giroud, đã lập cú đúp giúp AC Milan đánh bại Panathinaikos 2-1 trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải.

Olivier Giroud chỉ có 8 trận đá chính cho Chelsea ở Premier League trong mùa giải 2020/2021 và vừa gia nhập AC Milan trong một bản hợp đồng trị giá 1 triệu euro để tìm kiếm suất đá chính thường xuyên cho giai đoạn cuối sự nghiệp.

Cầu thủ 34 tuổi đã có trận ra mắt không chính thức cho Rossoneri trong trận giao hữu với Nice và vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn ngay trong lần chạm bóng đầu tiên. Mới đây, anh đá chính trong trận gặp Panathinaikos và ghi 2 bàn thắng trong hiệp một trước khi Fotis Ioannidis ghi bàn duy nhất cho đội bóng Hy Lạp ở phút 77. Trong đó, ở pha làm bàn đầu tiên, Giroud thực hiện một cú volley bằng chân trái đẹp mắt.

Watch: Ex-Chelsea star Olivier Giroud scores brilliant volley for AC Milan - Bóng Đá

 Giroud liên tục ghi bàn cho Milan.

"Tôi rất hạnh phúc", Giroud nói với Sky Sport Italia sau trận đấu. "Hôm nay là một trận đấu rất tốt đối với tôi bởi vì tôi ghi được 2 bàn thắng. Tôi cảm ơn các đồng đội vì những pha kiến tạo. Chúng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn nữa, tôi cũng sút trúng cột dọc."

"Chúng tôi đang cải thiện từng trận đấu bằng cách tạo ra nhiều cơ hội ở những mét cuối cùng. Chúng tôi rất tiếc khi phải nhận bàn thua, nhưng tôi rất hài lòng với màn trình diễn này."

AC Milan sẽ bắt đầu chiến dịch Serie A 2021/2022 bằng trận đấu trên sân khách với Sampdoria.

Giroud nói về AC Milan:

 
Thanh Vũ | 14:05 16/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục