Ole xác nhận tương lai của 2 sao Man Utd

07:44 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Na Uy đã chia sẻ quan điểm về cách sử dụng nhân sự ở mùa giải mới 2021/2022.

Phát biểu trên trang chủ Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chia sẻ về quan điểm lựa chọn nhân sự của mình mùa giải tới. Cụ thể, trung vệ Phil Jones vẫn nằm trong kế hoạch phát triển của thuyền trưởng người Na Uy, bất chấp tiền sử chấn thương dai dẳng của anh.

Jones đã ngồi ngoài xuyên suốt 18 tháng qua. Khả năng chiếm 1 suất đá chính của anh là rất thấp. Trong khi đó, với việc Man United chiêu mộ thành công Raphael Varane; tương lai của Axel Tuanzebe bị đặt dấu hỏi lớn ở mùa giải 2021/2022.

SOLSKJAER EXPLAINS DECISIONS ON JONES AND TUANZEBE - Bóng Đá

Ole cập nhật tình hình của bộ đôi Jones và Tuanzebe.

"Tất nhiên khi Varane đến, tôi sẽ để Axel Tuanzebe ra đi theo dạng cho mượn. Thời điểm hiện tại, tôi đã có đủ các lựa chọn nhân sự ở vai trò trung vệ: Varane, Harry Maguire, Victor Lindelof, Eric Bailly và Phil Jones," Ole phát biểu.

"Jones sẽ trở lại tập luyện vào cuối tuần này. Đây rõ ràng là bước tiến lớn của cậu ấy. Tôi từng trải qua những khó khăn tương tự trong sự nghiệp của mình. Jones là một chàng trai chuyên nghiệp, thi đấu tốt. Thật tuyệt vời khi thấy cậu ấy quay trở lại sân tập. Hy vọng Jones sẽ sớm trở lại thi đấu," Ole tiếp tục.

"Cậu ấy sẽ bắt đầu với những trận đấu cùng đội U23 Man United. Sau đó có thể là những trận đấu kín. Tôi biết rõ cảm giác của một cầu thủ phải ngồi ngoài quá lâu. Jones muốn cống hiến cho CLB, tuy nhiên cậu ấy phải biết cách chăm sóc sức khỏe bản thân," Ole kết luận.

Kevin de Bruyne đi bóng qua Phil Jones:

 
Anh Nguyễn | 07:14 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục