Ole Solskjaer quyết đoán như thế nào khi chọn đội hình cho Man Utd?

15:42 Chủ nhật 23/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Solskjaer lên tiếng sau đại thắng Cardiff ngay trong trận đấu đầu tiên phụng sự cho Manchester United trên cương vị HLV.

Vừa qua, Ole Gunnar Solskjaer đã có một khởi đầu như mơ với chiến thắng gần như bằng tỉ số của một set tennis của Quỷ đỏ khi họ đã nã tới 5 bàn vào lưới Cardiff. Lúc này, không khí vui vẻ chắn hẳn đang ngập tràn tại Manchester United và tất nhiên HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer chẳng thể đứng ngoài không khí đó.

9. Ole Solskjaer quyết đoán như thế nào khi chọn đội hình cho Man Utd? - Bóng Đá

Solskjaer khẳng định những gì các học trò thể hiện giúp ông có thể nhanh chóng đưa ra các quyết định.

Trả lời phỏng vấn trên tờ BBC Sport, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

"Thực lòng, tôi còn chẳng mơ về trận đấu này trước đó. Đêm qua là đêm ngon giấc đầu tiên của tôi bởi những gì các cầu thủ đã thể hiện khiến tôi có thể rất nhanh chóng và quyết đoán để đưa ra những sắp xếp của mình."

"Những đêm trước tôi thường phải suy nghĩ về rất nhiều điều. Thế nhưng cuối cùng tôi đã có thể ngủ ngon."

"Đội hình đã được lựa chọn từ sáng sớm ngày hôm qua. Lý do ư? Bởi nếu bạn không sớm đưa ra quyết định, đầu óc bạn sẽ mãi luẩn quẩn những suy nghĩ hay là sẽ thế này, thế kia."

Sau trận đấu mở màn dưới tư cách HLV tạm quyền của MU, Solskjaer đã nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên gia đồng thời có không ít ý kiến cho rằng thượng tầng Nhà hát nên sớm trao cho ông một bản hợp đồng dài hạn.

Anh Tú | 14:00 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục