Ole Solskjaer lý giải vì sao Zaha không thành công ở United

22:01 Thứ tư 27/02/2019 | 3

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã từng huấn luyện Wilfried Zaha trong thời gian họ làm việc cùng nhau tại Cardiff City.

Wilfried Zaha là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson tại Manchester United, vào tháng 1 năm 2013, và được cho mượn trở lại Crystal Palace trong phần còn lại của mùa giải trước khi chính thức ra mắt trong màu áo đỏ.

Ole Gunnar Solskjaer nói rằng Wilfried Zaha đã không thể tỏa sáng tại Manchester United bởi vì cầu thủ người Bờ Biển Ngà chuyển đến Old Trafford quá sớm.

Khi đó, tiền vệ cánh trái này mới chỉ 20 tuổi và xuất hiện vỏn vẹn bốn lần trong mùa giải đầu tiên ở United, dưới sự dẫn dắt của David Moyes, sau đó được cho mượn tới Cardiff City vào tháng 1 năm 2014.

Solskjaer đã có một thời gian gắn bó với sự nghiệp cầm quân ở Cardiff City và nói rằng ông đã rất vui khi thấy cầu thủ của Crystal Palace tìm lại được chính mình sau khi rời nửa đỏ thành Manchester vào năm 2015.

Ole Solskjaer lý giải vì sao Zaha không thành công ở United - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer và Wilfried Zaha từng có thời gian gắn bó với nhau tại Cardiff City

HLV tạm quyền của Quỷ đỏ nói trước chuyến hành quân tới Selhurst Park vào tối thứ Tư: "Tôi đã làm việc với cậu ấy nửa mùa ở đó [Cardiff]. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời, cậu ấy đã làm việc chăm chỉ để cải thiện bản thân nhưng tiếc rằng cậu ấy đã quá vội vàng chuyển đến Old Trafford".

"Thật tuyệt khi thấy Zaha đang thi đấu tốt."

Zaha, hiện được coi là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất của Premier League ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1992 đã ghi được bảy bàn thắng sau 23 lần ra sân mùa này cho đội quân của Roy Hodgson, góp phần giúp đội bóng chủ sân Selhurst Park đứng vững ở vị trí 14 trên bảng xếp hạng.

Hùng Biên | 22:00 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục