Ole ra “sắc lệnh”, dàn sao M.U vượt cả chỉ tiêu

12:11 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa giành thắng lợi hủy diệt 9-0 trước Southampton. Đáng chú ý trước trận đấu HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những lời căn dặn.

Vòng 22 Ngoại hạng Anh, Man Utd có cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà. Các chuyên gia dự đoán đây là thử thách khó khăn cho Quỷ đỏ khi họ đang có phong độ không tốt. Trong khi đó đoàn quân của HLV Hasenhuttl vừa quật ngã Liverpool, sau đó loại Arsenal khỏi đấu trường FA Cup cách đây không lâu.

Tuy nhiên chiếc thẻ đỏ ngay từ phút thứ 2 của Jankewitz đã khiến mọi toan tính của Southampton đổ vỡ. Man Utd tận dụng rất tốt lợi thế hơn người để ghi 4 bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Trong 45 phút thi đấu còn lại, đoàn quân của HLV Solskjaer như muốn trút bỏ mọi bực tức trước đó khi sút tung lưới đội khách thêm 5 lần, khép lại thắng lợi đậm đà 9-0 trên SVĐ Old Trafford.

 - Bóng Đá

 M.U hủy diệt Southampton.

Đáng chú ý, ở buổi họp báo trước khi trận đấu diễn ra, HLV Solskjaer đã có những lời nhắc nhở đến các học trò: “Chỉ có 1 đội ghi nhiều bàn hơn Man Utd ở Premier League. Vì vậy, chúng tôi phải tiếp tục ghi nhiều bàn hơn, đồng thời để thủng lưới ít lại.” Có lẽ chính HLV người Na Uy cũng không ngờ các cầu thủ còn làm tốt hơn những gì ông mong muốn, không chỉ giữ sạch lưới, họ còn ghi đến 9 bàn thắng, qua đó vượt mặt Liverpool để trở thành đội bóng có nhiều pha lập công nhất cho đến thời điểm này (46 so với 43).

Đẳng cấp của Cavani

 
Endo | 11:13 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục