Ole quyết đoán, gặp thẳng 'anh cả' Man Utd giải quyết chuyện tương lai

18:48 Thứ năm 20/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ chia tay nửa đỏ thành Manchester khi không còn được ban huấn luyện trọng dụng.

Mùa giải 2020/21 chứng kiến sự sa sút của Juan Mata, bởi lẽ cựu cầu thủ Chelsea đã cho thấy dấu hiệu của tuổi tác. Chưa dừng lại ở đó, trong vai trò hộ công hoặc chạy cánh, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn những nhân tố sáng giá như Bruno Fernandes, Donny van de Beek hay Mason Greenwood.

Đó là lý do tính đến thời điểm này, số 8 của đội chủ sân Old Trafford mới chỉ ra sân 16 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và có 3 kiến tạo. Tuy nhiên, với thái độ chuyên nghiệp và tầm ảnh hưởng lớn lao, cầu thủ 33 tuổi vẫn là một nhân vật tầm cỡ trong phòng thay đồ của M.U.

Dù vậy, điều gì đến cũng phải đến. Juan Mata đang muốn sớm chốt hạ tương lai của mình tại Manchester United khi hợp đồng sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021 tới đây. Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên Daily Mail, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng chia sẻ thẳng thắn về cậu học trò.

Solskjaer: Juan Mata’s future up in the air - Bóng Đá

 Juan Mata có thể rời M.U. 

"Tôi vẫn giữ chủ đề trò chuyện với Juan Mata và chúng tôi sẽ sớm thảo luận với nhau. Tất nhiên, cậu ấy không được ra sân nhiều như mình mong đợi và đó là quyết định từ phía đội bóng. Cậu ấy là người rất chuyên nghiệp với CLB, đồng thời sẽ chịu trách nhiệm về tương lai của mình.

Tuy nhiên, thật khó để loại những cầu thủ giỏi và những con người tuyệt vời ra khỏi đội hình", cựu thuyền trưởng Molde chia sẻ về chuyện đi ở của Juan Mata. 

Solskjaer chia sẻ về vụ Harry Kane: 

 
Giang Nam | 17:50 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục