Ole nói thẳng lý do Man Utd phải mua Cavani ngay hè này

04:59 Thứ ba 06/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã dành những lời tán dương cho cựu sao PSG, đồng thời nhấn mạnh những tác động tích cực mà Cavani sẽ mang đến cho Quỷ đỏ.

 

 Đẳng cấp của Cavani

Edinson Cavani trở thành đề tài được quan tâm thời gian gần đây sau khi nhiều tờ báo châu Âu khẳng định, Man United xem anh là phương án bổ sung cho hàng công ở mùa hè 2020. Tiền đạo người Uruguay trở thành cầu thủ tự do sau khi rời khỏi PSG cuối mùa giải năm ngoái.

Cuối cùng, thương vụ đã chính thức trở thành hiện thực khi trang chủ Man United công bố sở hữu thành công Cavani. Tiền đạo người Uruguay sẽ ký hợp đồng 1 năm, tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Giới chuyên môn cho rằng, với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, Cavani hứa hẹn sẽ nâng tầm những tiền đạo trẻ Man United hiện tại như Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood. 

Chia sẻ với báo chí, HLV Ole Gunnar Solskjaer giải thích lý do Quỷ đỏ mong muốn sở hữu Cavani: "Edinson là tiền đạo dày dạn kinh nghiệm. Một cầu thủ có tinh thần cống hiến vì tập thể. Khả năng săn bàn thắng của cậu ấy trong màu áo CLB lẫn ĐTQG thật sự đáng ngưỡng mộ,".

Ole Gunnar Solskjaer explains why he wanted to sign Edinson Cavani for Man Utd - Bóng Đá

Cavani vẫn là cái tên hot trên TTCN.

"Chúng tôi sẽ rất vui mừng nếu có được Cavani. Cậu ấy mang đến nguồn năng lượng, tinh thần thủ lĩnh cùng những bàn thắng quan trọng cho Man United. Cavani có một sự nghiệp rực rỡ xuyên suốt sự nghiệp chơi bóng".

"Tôi tin chắc rằng, Cavani sẽ còn nhiều điều để cống hiến hơn nữa. Song song với đó, những sao mai của Man United có cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ 1 tiền đạo hàng đầu châu Âu trong khoảng 10 năm trở lại đây. Điều đó giúp ích cho sự nghiệp tương lai của họ".

Cách đây ít giờ, Quỷ đỏ cũng chính thức thông báo họ đã hoàn tất chiêu mộ hậu vệ trái Alex Telles từ FC Porto. Ở chiều ngược lại, trung vệ Chris Smalling quay trở lại khoác áo AS Roma với bản hợp đồng 18 triệu bảng Anh.

Anh Nguyễn | 04:29 06/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục