Ole nhận định bất ngờ về đối thủ tại Europa League

05:11 Thứ tư 16/12/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Na Uy cho rằng, các cầu thủ Man United phải nỗ lực hết sức mình khi chạm trán đại diện La Liga tại vòng đấu loại Europa League.

 

 Ole chia sẻ sau thất bại trước RB Leipzig

Thất bại đau đớn trước RB Leipzig khiến Man United phải xuống chơi ở Europa League mùa giải năm nay. Nhiều CĐV Quỷ đỏ cảm thấy lo lắng cho đội nhà khi lá thăm đưa đội chủ sân Old Trafford chạm trán đội đầu bảng La Liga Real Sociedad ngay ở vòng đấu loại trực tiếp.

Phát biểu trước báo chí, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng, các cầu thủ Man United phải xem trận chiến với Real Sociedad như một trận thư hùng tại Champions League. Song song với đó, thuyền trưởng người Na Uy nhận định đại diện La Liga sẽ mang đến bài kiểm tra khó khăn cho Man United trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc.

‘It sounds like a Champions League draw’ – Ole Gunnar Solskjaer reacts to Manchester United’s Europa League tie with Real Sociedad - Bóng Đá

Ole đánh giá cao đối thủ Real Sociedad tại Europa League.

"Khi nhắc đến trận đấu này, tôi liên tưởng nó đến một màn so tài tại Champions League. Đây chắc chắn là trận chiến khiến tất cả mọi cầu thủ đều phải nỗ lực hết sức mình. Real Sociedad đang dẫn đầu bảng xếp hạng trước các CLB Real Madrid, Atletico Madrid hay Barcelona. Họ thật sự đáng gờm," Ole chia sẻ trên trang chủ Man United.

"Tôi đã xem qua các trận đấu của họ trước đây. Real Sociedad hứa hẹn là bài kiểm tra khó nhằn với Man United. Cùng thời điểm đó, chúng tôi cũng phải đối mặt với những đối thủ nặng ký tại Premier League. Chúng ta phải xem trận đấu này như một trận chiến tại Champions League. Real Sociedad sở hữu những cầu thủ kinh nghiệm và các tài năng trẻ đáng chú ý," Ole kết luận.

Anh Nguyễn | 04:41 16/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục