Ole Gunnar Solskjaer kêu gọi Marcus Rashford nhận trách nhiệm sau chuỗi trận thảm họa

17:48 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo GOAL, vị chiến lược gia người Na Uy khẳng định rằng việc cải thiện phong độ tùy thuộc vào Marcus Rashford chứ không phải Erik ten Hag.

Sau khi chứng kiến chuỗi trận đáng thất vọng trong thời gian gần đây của Marcus Rashford, cựu huấn luyện viên Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer cho rằng cậu học trò cũ cần phải tự mình thoát khỏi tình cảnh sa sút hiện tại thay vì trông chờ vào Erik ten Hag.

Ole Gunnar Solskjaer kêu gọi Marcus Rashford nhận trách nhiệm sau chuỗi trận thảm họa - Bóng Đá

Ole Gunnar Solskjaer kêu gọi Marcus Rashford nhận trách nhiệm.

Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn gần đây (được GOAL ghi lại), ông nói: "Tôi không chắc công việc của một huấn luyện viên là phát huy khả năng của Marcus Rashford một cách tốt nhất. Công việc của huấn luyện viên là phát huy tốt nhất khả năng của cậu ấy? Hay chủ yếu dựa vào chính mình, hoặc mỗi cầu thủ phải có trách nhiệm phát huy hết khả năng của chính bản thân? Điều đó quan trọng hơn".

Cầu thủ 26 tuổi mới chỉ ghi được 5 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Thời gian gần đây, Marcus Rashford còn gây rắc rối cho Manchester United khi tới một hộp đêm ở Belfast và không thể trở lại tập luyện vào ngày hôm sau.

Ole Gunnar Solskjaer kêu gọi Marcus Rashford nhận trách nhiệm sau chuỗi trận thảm họa - Bóng Đá

Marcus Rashford đang có phong độ không tốt.

Rõ ràng cầu thủ mang áo số 10 cần phải cải thiện phong độ nếu muốn cùng tuyển Anh tham dự EURO 2024.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:18 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục