Ole: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng xuất hiện"

05:01 Thứ bảy 06/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đánh giá cao vai trò, tầm quan trọng của tiền đạo người Bồ Đào Nha trong đội hình Man United.

Người hâm mộ bóng đá Anh sẽ hướng mắt về SVĐ Old Trafford cuối tuần này để dõi theo trận derby thành Manchester. Man United khao khát giành 3 điểm nhằm lấy lại niềm tin nơi fan hâm mộ đội nhà. Trong khi đó, Man City quyết tâm có được chiến thắng sau cú ngã ngựa trước Crystal Palace ở vòng 10 Premier League. 

Cristiano Ronaldo là ngôi sao nhận được sự quan tâm nhiều nhất ở trận đại chiến tại Old Trafford sắp tới. Siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành cây săn bàn chủ lực trên hàng công Quỷ đỏ với 9 bàn thắng sau 11 trận đấu.

Ole Gunnar Solskjaer has been left bemused by criticism of Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

Ole đánh giá cao tầm quan trọng của Ronaldo.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể lý giải vì sao CR7 bị chỉ trích vì thi đấu thiếu chăm chỉ. "Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng xuất hiện ở hành tinh này. Tác động của Ronaldo ở trong và ngoài sân cỏ rất lớn," Ole phát biểu.

"Làm thế nào mà nhiều người lại chỉ ra điểm tiêu cực về Ronaldo? Tôi không nhận thấy điều đó. Ronaldo ghi bàn, làm việc cho đội bóng của mình. Cậu ấy là cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu," Ole nhận định.

Ronaldo đã xuất sắc lập cú đúp ở trận hòa 2-2 giữa Man United và Atalanta tại Champions League giữa tuần qua. CR7 được xem là điểm tựa lớn nhất trên hàng công Quỷ đỏ ở trận derby thành Manchester lần thứ 186 trong lịch sử sắp tới.

Ole so sánh Ronaldo với Michael Jordan:

 
Anh Nguyễn | 04:31 06/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục