OKC thất bại trong chuyến làm khách tại Chicago

23:54 Thứ tư 24/10/2012

Carlos Boozer đã ghi tổng cộng 24 điểm trong trận đấu giữa Chicago Bulls và Oklahoma City Thunder. Ngoài ra anh còn đóng góp 12 lần bắt bóng bật bảng và 5 kiến tạo để giúp Chicago Bulls giành chiến thắng với tỉ số 94-89 trước Oklahoma City Thunder.

Thunder đã vào trận mà không có sự góp mặt của hai cầu thủ quan trọng nhất, đó là Kevin Durant và Russell Westbrook. HLV Scott Brooks đã quyết định cho cả hai cầu thủ này nghỉ ngơi.

Chicago Bulls đã đánh bại Oklahoma City Thunder với tỉ số 94-89. Ảnh: Internet.

Serge Ibaka là người lãnh trọng trách ghi điểm cho Thunder, và anh đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình với 24 điểm. James Harden, Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất NBA mùa trước, đã xuất hiện trong thời gian ngắn và chỉ ghi 13 điểm cho Thunder.

Bên phía Chicago Bulls, cầu thủ người Anh Loul Deng thi đấu khá ấn tượng và ghi 21 điểm. Trung phong người Pháp Joakim Noah có 15 điểm và 10 lần bắt bóng bật bảng cho Chicago Bulls.

Tuy nhiên trong trận này đội chủ nhà đã đón nhận tin không vui khi tay ném Kirk Hinrich dính chấn thương và không thể thi đấu tiếp sau khi đã ghi 8 điểm cho Bulls. Theo chẩn đoán ban đầu, chấn thương của Hinrich là do căng cơ háng.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục