OKC đón tân binh, Lakers có HLV mới

08:00 Chủ nhật 23/06/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin đáng chú ý liên quan đến giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, NBA trong thời gian qua.

Mùa giải vừa qua, dù kết thúc Regular Season với vị trí dẫn đầu nhưng Oklahoma City Thunder lại chơi không tốt tại Playoffs khi dừng bước trước Dallas Mavericks. 

Do đó, họ đã quyết định đưa ra sự thay đổi khi đẩy Josh Giddey đến Chicago Bulls để nhận về Alex Caruso. Với "Carugoat", OKC sẽ có một hậu vệ chuyên phòng ngự, giỏi đeo bám và có thể đóng vai trò tay ném 3 khi cần.

Trong khi đó, Bulls trong công cuộc tái thiết đội hình sẽ có thêm một Giddey trẻ trung, có thể cầm bóng và là một xạ thủ khá nguy hiểm ở vòng ngoài, một thương vụ có lợi cho cả 2 bên. 

23-6

Alex Caruso đến OKC trong khi Josh Giddey gia nhập Chicago Bulls. 

Ở một diễn biến khác, Los Angeles Lakers sau khi chia tay HLV Darvin Harm đã quyết định đặt niềm tin vào HLV JJ Redick. Ông cũng sẽ là thuyền trưởng thứ 29 trong lịch sử đội bóng. 

23-6-1

JJ Redick trở thành HLV của Los Angeles Lakers. 

Thuở còn thi đấu, JJ Redick là một hậu vệ với khả năng ném vòng ngoài khá đáng nể. Ông đã giải nghệ vào năm 2021 sau 15 mùa giải ở NBA. Thuyền trưởng 39 tuổi cũng chưa có kinh nghiệm dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ và đó sẽ là thách thức lớn dành cho ông ở mùa giải mới.

Lý Tầm Hoan - Bongro24h.vn | 08:00 23/06/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục