Oezil xuất sắc nhất tháng 4

07:14 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal vừa được người hâm mộ bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 của PFA.

Oezil xuất sắc nhất tháng 4

Oezil từng phải xa sân cỏ 12 tuần ở mùa này vì chấn thương. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức sau khi trở lại đã thi đấu rất tốt và góp công lớn giúp Arsenal duy trì thành tích bất bại trong tháng qua.

Đầu tháng 4, Oezil ghi bàn đẹp mắt giúp Pháo thủ hạ Liverpool 4-1. Sau đó, anh tiếp tục toả sáng trong chiến thắng 2-1 trước Reading ở bán kết cúp FA để đưa CLB vào chơi trận chung kết. Nhờ phong độ ấn tượng đó, Oezil đã thuyết phục được NHM bình chọn cho anh ở giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 của PFA.

Được biết, cựu sao Real Madrid đã qua mặt chân sút Christian Benteke khoác áo Aston Villa và Eden Hazard của Chelsea để nhận giải thưởng này.

PFA Fans' Player of the Month (Professional Footballers' Association Fans' Player of the Month (tạm dịch: Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng do các cổ động viên bình chọn của Hiệp hội các cầu thủ Bóng đá chuyên nghiệp)) là giải thưởng nhằm nâng cao tiếng nói của người hâm mộ và được tán thành bởi tất cả các cầu thủ cũng như các câu lạc bộ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục