Oezil và Mertesacker tranh danh hiệu ở Đức

21:03 Thứ sáu 27/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bộ đôi ngôi sao của Arsenal, Mesut Oezil và Per Mertesacker đã được đề cử cho giải German Football Ambassador - giải thưởng tôn vinh những cầu thủ Đức xuất sắc nhất đang chơi ở nước ngoài.

Có thể thấy cơ hội giành giải của Per Mertesacker là không nhiều bởi trung vệ này đã sa sút khá nhiều vì tuổi tác. Trong khi đó, Mesut Oezil đã có dấu hiệu hồi sinh và gây ấn tượng mạnh từ khi trở lại sau chấn thương dài hạn.

Ngôi sao của Real Madrid, Toni Kroos chính là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu German Football Ambassador với những màn trình diễn thuyết phục cùng đội chủ sân Bernabeu.

Một số cái tên đáng chú ý khác lọt vào danh sách đề cử như Lukas Podolski - cầu thủ đang gặp khó khi được Arsenal cho mượn ở Inter, lão tướng Miroslav Klose của Lazio, Kevin Kuranyi của Dinamo Moscow, Shkodran Mustafi của Valencia và Cacau của Cerezo Osaka.

Có 3 cầu thủ nữ được đề cử là Anja Mittag của Rosengard, Nadine Angerer của Portland Thorns và Thomas Broich của Brisbane Roar.

Giải thưởng này được bình chọn dựa vào số phiếu bầu công khai từ NHM. Người chiến thắng sẽ được  công bố vào ngày 02 tháng 6.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục