Oezil tái xuất, Wenger khẳng định không cần Isco

23:09 Thứ sáu 09/01/2015

Mesut Oezil đã sẵn sàng trở lại thi đấu cho Arsenal. Cùng lúc, HLV Arsene Wenger khẳng định Pháo thủ không cần Isco của Real Madrid.

HLV Arsene Wenger khẳng định Mesut Oezil đã trở lại tập luyện bình thường. Ảnh internet

Trong buổi họp báo vừa kết thúc, Wenger khẳng định Oezil đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu ngay cuối tuần này. Tuy vậy, ông cho biết chưa chắc Oezil đã được đá chính trước Stoke City.

“Aaron Ramsey, Oezil và Mathieu Flamini đã tập luyện bình thường, Welbeck không sẵn sàng, nhưng Giroud trở lại sau án treo giò.” Wenger nói với các HLV. “Oezil có đá chính hay không tôi chưa quyết định.”

Cũng liên quan đến đội hình xuất phát của Arsenal, Wenger đã từ chối xác nhận vị trí của Wojciech Szczesny, người đã bị bắt gặp hút thuốc lá sau trận thua Southampton hôm 1/1. Ông nhấn mạnh: “Chúng tôi có 3 thủ môn ở đẳng cấp hàng đầu.”

Liên quan đến vấn đề chuyển nhượng, Wenger đã bác bỏ thông tin cho rằng Arsenal có ý định chiêu mộ Isco của Real Madrid. Ông cho biết: “Không, chúng tôi không cần Isco. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ sáng tạo. Chúng tôi chỉ có ít lựa chọn ở hàng phòng ngự.”

Ngoài Isco, Wenger cũng phủ nhận việc Arsenal liên hệ với thủ môn Petr Cech của Chelsea và trung vệ đội trưởng Loic Perrin của Saint-Etienne.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục