Oezil sẽ sử dụng 'vũ khí' đặc biệt để đối đầu với Chelsea

16:28 Thứ sáu 22/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mesut Oezil dự kiến sẽ sử dụng đôi giày không dây đặc biệt của Adidas trong trận đấu giữa Arsenal và Chelsea vào ngày Chủ Nhật.

Oezil sẽ sử dụng 'vũ khí' đặc biệt để đối đầu với Chelsea. Ảnh: Internet.

Giày không dây Ace 16+ Purecontrol là một sản phẩm mới của hãng Adidas. Đôi giày đặc biệt này được thiết kế dựa trên gợi ý của chính Mesut Oezil, khi tiền vệ người Đức cho rằng việc buộc dây nhiều nút đã gây khó khăn trong việc khi kiểm soát trái bóng, do bề mặt tiếp xúc phía trên giày không bằng phẳng.

Theo những thông tin mới nhất, nhiều khả năng Oezil sẽ sử dụng đôi giày đặc biệt này trong trận đại chiến giữa Arsenal và Chelsea tại vòng 23 Premier League sắp tới. Chia sẻ trước truyền thông, tiền vệ của Arsenal cũng đã cho biết:

"Tôi luôn cố hạn chế tối đa ảnh hưởng của dây giày tác động khi thực hiện các cú sút và lúc kiểm soát bóng.

Vào năm 2014, tôi đã chia sẻ với Adidas rằng tôi phải buộc đi buộc lại dây giày nhiều lần và cuối cùng phải nhét đầu dây vào bên trong giày để chúng không gây trở ngại khả năng chơi bóng của tôi.

Khi Adidas mang đến cho tôi một đôi giày không có dây buộc, tôi có cảm giác giống như họ đã tạo ra sản phẩm mà tôi luôn mơ ước. Tôi nóng lòng được mang đôi giày này để thi đấu”.

Oezil sẽ là cầu thủ đầu tiên ở Ngoại hạng Anh sử dụng giày không dây đặc biệt này. Ngoài Oezil, Adidas cũng đang thiết kế riêng giày không dây cho 2 ngôi sao khác đang thi đấu ở La Liga là tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona, và James Rodriguez của Real Madrid.

Xú | 16:10 22/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục