Oezil phản bác Henry, bóng gió về tương lai

04:19 Thứ hai 09/01/2017 | 2

TinTheThao.com.vnMesut Oezil đã không còn có thế im lặng khi nhận phải những chỉ trích từ phía huyền thoại của Arsenal là Thierry Henry.

Oezil phản bác Henry, bóng gió về tương lai - Bóng Đá

 Mesut Oezil khẳng định muốn ở lại Arsenal.

Trước việc Mesut Oezil đang gây khó khăn cho Arsenal trong việc gia hạn hợp đồng, Thierry Henry trong một phát biểu trước truyền thông đã cho rằng tiền vệ người Đức quá 'mê tiền'. Bên cạnh đó, huyền thoại người Pháp cũng cho rằng với mức lương mà Oezil đang yêu cầu (290.000 bảng/tuần), thì cầu thủ này cần phải ghi ít nhất 3 bàn mỗi tuần.

Sau một thời gian dài im lặng, Oezil mới đây cũng đã chính thức lên tiếng 'đáp trả' Henry với tuyên bố: "Mọi người đều có quyền nói những gì mà họ thích. Tuy nhiên những điều mà họ nói chẳng khiến tôi bận tâm. Cựu cầu thủ hay ai đi nữa cũng chẳng ai biết chính xác điều gì đang xảy ra giữa tôi và đội bóng cả."

Nói về tương lai của mình tại Arsenal, Oezil đã cho biết thêm: "Tôi đang rất hạnh phúc tại Arsenal, và đội bóng biết rõ tôi sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Các CĐV biết rõ tôi muốn ở lại, và giờ thì mọi thứ chỉ còn chờ đội bóng mà thôi.

Đội bóng biết rõ tôi có mặt ở đây đó là vì Arsene Wenger. Ông ấy là người đã mang tôi về đây, và là người luôn dành niềm tin rất lớn đối với tôi. Đội bóng cũng biết là tôi muốn biết rõ những gì mà HLV Wenger đang nghĩ trong đầu và kế hoạch của ông ấy là gì."

Video tài năng của Mesut Oezil

Xú - Thể thao Việt Nam | 03:50 09/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục