Oezil nối bước Walcott và Cazorla?

08:40 Chủ nhật 15/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ người Đức nhiều khả năng sẽ tiếp tục tiếp bước hai người đồng đội, để thể hiện cam kết lâu dài tại sân Emirates.

Arsenal chuẩn bị đề nghị Oezil ký hợp đồng mới.

Với phong độ khủng khiếp như vào thời điểm hiện tại (đã có tổng cộng 14 đường chuyền thành bàn trong năm 2015 tại Premier League, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào tại 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu, hay trở thành cầu thủ đầu tiên ở Premier League có đường chuyền thành bàn trong 6 trận liên tiếp), Oezil đang được BLĐ Arsenal đánh giá rất cao, và nhiều khả năng anh sẽ được mời ký một bản hợp đồng mới.

Mặc dù hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Emirates còn thời hạn tới 2.5 năm nữa, nhưng trước những sự chào mời từ Bayern Munich, bộ sậu ở Arsenal không thể ngồi yên.

Hiện tại, Oezil vẫn đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal (với 140 nghìn bảng/tuần), và nếu chấp nhận ký hợp đồng mới, mức lương này có thể lên tới 180-190 nghìn bảng/tuần, mức thu nhập vẫn khiến anh trở thành cầu thủ được đãi ngộ tốt nhất tại CLB. Bất chấp việc Arsenal có thể ký hợp đồng mới với Sanchez.

Nếu thành công, Oezil sẽ là cầu thủ thứ ba mà BLĐ Arsenal trói chân thành công trong thời gian gần đây, sau Theo Walcott và Santi Cazorla.

NT | 07:18 15/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục