Oezil, Mertesacker “dỗ ngon dỗ ngọt” đàn em sang Arsenal

23:30 Thứ năm 21/11/2013

Tiền vệ trẻ Julian Draxler tiết lộ rằng cả Mesut Oezil và Per Mertesacker đều đã dùng những lời lẽ khéo léo để “dụ” anh rời Schalke đến với Arsenal.

Trong thời gian vừa qua, tiền vệ trẻ Julian Draxler đã liên tục nói về các vấn đề liên quan đến tương lai của bản thân anh. Ngôi sao 20 tuổi này có nhắc tới Manchester United, Chelsea và Arsenal như những diểm đến lý tưởng của anh.

Với những cầu thủ Đức đang khoác áo CLB như Per Merteasacker, Lucas Podolski và Mesut Oezil, không khó hiểu vì sao Arsenal được coi là một điểm đến lý tưởng cho Julian Draxler. Thậm chí trong một bài phỏng vấn dành cho báo giới Anh, tiền vệ trẻ đã không ngại ngần tiết lộ rằng cả Ozil và Mertesacker đều đã dùng những lời lẽ đẹp đẽ khi nói về Arsenal, hòng “dẫn dụ” anh rời Schalke tới London.

“Arsenal là một đội bóng rất tuyệt. Đôi lúc tôi nói chuyện với Mesut và Per, cả hai đều dùng những từ ngữ tốt đẹp để nói về CLB,” Draxler cho biết.

Tuy nhiên, tiền vệ 20 tuổi cũng cho rằng anh sẽ không tới Premier League ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Thay vào đó, anh sẽ tiếp tục thi đấu cho Schalke để khẳng định tài năng của bản thân và cạnh tranh một suất chính thức trong đội hình tuyển Đức tham dự World Cup 2014.

“Tôi sẽ không đi đâu cả. Điều quan trọng lúc này là tôi phải được chơi hầu hết các trận đấu. Với Schalke, tôi tin rằng bản thân sẽ được ra sân trong hầu hết các trận đấu.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục