Oezil, Januzaj, Eriksen - ai ra mắt Premier League ấn tượng nhất?

17:29 Chủ nhật 15/09/2013

Vòng 4 Premier League vừa qua đánh dấu màn ra mắt của các tân binh Mesut Oezil, Christian Eriksen, Samuel Eto'o, Marouane Fellaini, Gareth Barry, Stevan Jovetic hay Adnan Januzaj. Trong số này, liệu đâu là cái tên ấn tượng nhất?

1. Marko Arnautovic - 7/10: Chỉ xuất hiện trong 20 phút cuối hiệp 2 nhưng Arnautovic với sự sáng tạo của mình đã khiến đội bóng của HLV Mark Hughes có lí do để lạc quan trong mùa bóng này.
2. Adnan Januzaj - 7.5/10: Cầu thủ sinh năm 1995 Januzaj gây hứng thú cho NHM với những pha xử lý đầy kĩ thuật, tự tin và ngẫu hứng nơi cánh trái. 
3. Mesut Oezil - 8/10: Oezil xứng danh là cây chuyền siêu hạng với nhãn quan chiến thuật khó ai sánh bằng. Chính nhạc trưởng tuyển Đức là người kiến tạo cho Olivier Giroud sút tung lưới Sunderland khi trận đấu chỉ trôi qua được 11 phút.
4. Christian Eriksen - 8.5/10: Với Eriksen, NHM Tottenham đã có thể quên đi cái tên Luka Modric hay Rafael van der Vaart. Không chỉ có đường chuyền cho Gylfi Sigurdsson lập công, Eriksen còn là quán xuyến tuyến giữa của Tottenham cực tốt.
5. Gareth Barry - 9/10:  Barry chính là cầu thủ xuất sắc nhất làm nên chiến thắng bất ngờ của Everton trước Chelsea. Tiền vệ 32 tuổi này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự từ xa cũng như phá vỡ lối chơi của The Blues và tung không ít đường chuyền chính xác/
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục