Oezil chạy nhiều nhất Arsenal tháng qua

12:40 Thứ sáu 06/03/2015

Mesut Oezil chạy nhiều nhất Arsenal tháng qua kể từ tháng 2 đến nay, trái ngược với nhận định cho rằng tiền vệ này lười di chuyển. Oezil đang dần thay đổi để thích nghi với môi trường khắc nghiệt như Premier League.

Theo thống kê mới nhất, Oezil là cầu thủ chạy nhiều nhất Arsenal kể từ 1.2.2015 đến nay. Cụ thể, cựu ngôi sao Real Madrid đã di chuyển tổng cộng 63,24 Km trong hơn 1 tháng vừa qua. Xếp kế đó là Santi Cazorla với quãng đường di chuyển là 62,97 Km. Người xếp thứ 3 trong danh sách này là tiền vệ trẻ, Francis Coquelin với quãng đường 60.88 Km.

Trong danh sách 10 cầu thủ di chuyển nhiều nhất tháng 2 đến nay, khá bất ngờ khi Tomas Rosicky xếp ở vị trí thứ 10 với quãng đường di chuyển à 30,38 Km. Anh rất ít khi được ra sân thi đấu, nhưng mỗi khi có mặt, tiền vệ 34 tuổi này thi đấu cực kì máu lửa, nhiệt huyết như tuổi đôi mươi.

Oezil chạy nhiều nhất Arsenal tháng qua

Chuyển đến Arsenal từ mùa trước, Oezil mang theo bao kì vọng lớn lao của cả Wenger và hàng triệu triệu người yêu mến đội bóng. Thế nhưng chính lối đá và nguồn thể lực không thật sự tốt khiến đóng góp của Oezil bị hạn chế đáng kể. Nhận ra điều này, Oezil đang dần thay đổi và có những bước phát triển tích cực. Hiện tại, nếu nhìn vào con số thống kê ở trên, chẳng ai dám nói Oezil là cầu lười di chuyển và kém thể lực nữa. Đó hẳn là tín hiệu đáng mừng cho Arsenal.

Sắp tới, Arsenal sẽ có trận đấu quan trọng với Man United tại tứ kết FA Cup vào ngày 10.3 trên sân Old Trafford. Phong độ của Ramsey hay chấn thương của Jack Wilshere khiến gánh nặng càng đè lên vai của Carzola và Oezil. Những đóng góp của bộ đôi này có ảnh hưởng rất lớn đến thành bại của Arsenal ở mùa giải năm nay.

Hồ Đông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục