Oezil, Casillas, Di Maria và Benzema: Ngôi sao nào đang trên đường cập bến Arsenal?

15:17 Thứ ba 27/08/2013

Arsenal đang tỏ ra rất quyết tâm trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Pháo thủ đang bám rất sát tình hình tại Santiago Bernabeu và chỉ chực chờ 'quả bom' mang tên Gareth Bale phát nổ, họ nhiều khả năng sẽ có được một tân binh từ Real Madrid trước khi kỳ CN chính thức đóng lại.

Trong trận đấu vào đêm qua của Real Madrid trước Granada, một lần nữa vấn đề đã được đặt ra khi mà đoàn quân của thầy trò Ancelotti lại tiếp tục có một chiến thắng nhọc nhằn trước đối thủ được đánh giá thấp hơn họ rất nhiều.

Điều quen thuộc là đội trưởng huyền thoại của Real, Iker Casillas tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị với vẻ mặt vô cùng tuyệt vọng và chán chường. Có lẽ những lời khẳng định của ‘thánh Iker’ trong thời gian gần đây là hoàn toàn có cơ sở khi anh lên tiếng đòi rời khỏi ‘đất mẹ’ Santiago Bernabeu vĩ đại. Diego Lopez tiếp tục chiếm lĩnh niềm tin nơi khung gỗ của HLV Carlo Ancelotti sau triều đại của ‘người đặc biệt’ – Jose Mourinho.

Casillas đang chán ngấy cuộc sống ở Real Madrid. Ảnh: Internet.

Còn đối với Karim Benzema thì tương lai của anh vẫn chưa thật sự rõ ràng, mặc dù tiền đạo người Pháp đang có phong độ ghi bàn rất tốt với hai bàn thắng sau hai trận đấu liên tiếp. Giới truyền thông tin rằng Madrid đang lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho Benzema, bởi trung phong của Real sẽ đem về một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ ước tính khoảng 40 triệu bảng. Và Arsenal được cho là đã sẵn sàng bỏ ra mức giá ấy để có chân sút của ‘Kền kền’.

Trong trận đấu đêm qua, Oezil đã lập được một siêu phẩm, nhưng rất tiếc đã không được trọng tài công nhận. Và tiền vệ người Đức vẫn chưa thể hiện được nhiều dấu ấn của mình trong mùa giải năm nay, khi anh đang tỏ ra khá lạc lõng với chiến thuật của tân HLV Ancelotti, bằng chứng là cỗ máy kiến tạo hàng đầu của Ronaldo ở mùa giải năm ngoái đã hoàn toàn im hơi lặng tiếng, điều đó kéo theo việc CR7 lúc này vẫn chưa thể có được một bàn thắng ở mùa giải mới.

Oezil nhạt nhòa là nguyên nhân khiến Real đang gặp rất nhiều khó khăn tại La Liga, trong trận đấu đêm qua tiền vệ người Đức đã bị chiến lược gia người Italia thay ra ở đầu hiệp 2 . Rất nhiều thông tin trước đó đã xuất hiện rằng M.U đang nhắm Oezil với mức giá 38 triệu bảng. Và kẻ đang ‘đói’ tân binh như Arsenal đã chính thức gia nhập cuộc đua này. Mặc dù ‘Pháo thủ’ cũng đang rất nỗ lực chèo kéo Di Maria trong những ngày gần đây.

Với 3 cái tên là Benzema, Oezil và Di Maria, nhiều khả năng có ít nhất một trong số họ sẽ phải rời khỏi Santiago Bernabeu trong thời gian tới, nếu như thương vụ ‘bom tấn’ Gareth Bale chính thức phát nỗ, thì khả năng Real phải thanh lý bớt ngôi sao để dọn đường cho ngôi sao xứ Wales là rất cao, một là bù đắp cho chi phí chuyển nhượng, hai là như trường hợp của Di Maria sẽ phải ra đi để nhường lại vị trí chính thức cho bản hợp đồng tiền tấn, Gareth Bale.

Có lẽ Wenger lúc này không cần quan tâm đến việc có được ai, bởi thật sự trong 3 cái tên trên, ngôi sao nào cũng có nhiều khả năng tạo nên được sự khác biệt cho ‘Pháo thủ’ tại Premier League. Hơn nữa, Arsenal đang có ngân quỹ mua sắm lên đến 70 triệu bảng, đó sẽ là rất lãng phí nếu như họ không bỏ ra số tiền ấy để chiêu mộ các ngôi sao về Emirates mùa hè này.

Một trong ba cái tên Benzema, Di Maria và Oezil sẽ phải rời khỏi Real Madrid? Ảnh: Internet.

Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, vẫn còn một cái tên nữa đang được ‘Pháo thủ’ ngắm nghía, không ai khác đó chính là thủ thành Iker Casillas, tình hình của đội trưởng Real lúc này đang vô cùng phức tạp khi anh lại tiếp tục bị đẩy xuống địa ngục sau thời kỳ của Jose Mourinho. Chúng ta còn biết rằng đến cả Raul Gonzalez cũng phải rời Santiago Bernabeu thì Casillas cũng không phải là một ngoại lệ. Hiện tại thủ môn người Tây Ban Nha chỉ còn đóng vai trò hình tượng ở Madrid nhưng về lĩnh vực chuyên môn thì anh đã không còn chỗ đứng tạ khung gỗ Real.

Và ngay từ khi có thông tin Casillas tiết lộ ý định ra đi thì Arsenal đã nhanh chóng đưa ra những lời mời gọi hết sức thân mật dành cho thủ quân của Real. Liệu với những thông tin trên, chúng ta có thể kỳ vọng rằng 1 trong 4 ngôi sao của Real Madrid sẽ cập bến sân Emirates trong những ngày còn lại?

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục