Oezil bất ngờ đòi mặc áo số 10 tại Arsenal

20:39 Thứ ba 10/01/2017

TinTheThao.com.vnThông qua trang Instagram cá nhân, Mesut Oezil đã bóng gió việc muốn được Arsenal trao lại cho chiếc áo số 10 trong thời gian tới.

 Oezil bất ngờ đòi mặc áo số 10 tại Arsenal - Bóng Đá

 Oezil muốn mặc áo số 10 tại Arsenal

Cụ thể tài khoản chính thức của tiền vệ người Đức cách đây không lâu đã chuyển sang một địa chỉ mới, đó chính là @m10_official. Có lẽ không khó để nhận ra ẩn ý đằng sau hành động này của Oezil, và đó chính là chiếc áo số 10 của Arsenal.

Trước đây áo số 10 của Arsenal được trao cho Jack Wilshere. Tuy nhiên kể từ khi tiền vệ người Anh này chuyển sang thi đấu cho Bournemouth theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, áo số 10 của Arsenal hiện vẫn đang để trống và chưa tìm được chủ nhân mới.

Trích một đoạn phỏng vấn của Oezil trên trang Metro trong quá khứ, thực tế cựu ngôi sao của Real cũng đã 1 lần đề cập đề việc muốn được nhận chiếc áo số 10 của Aresnal khi cho biết: "Từ khi Wilshere ra đi vào mùa Hè vừa qua, chiếc áo này vẫn bỏ trống và tôi vẫn chưa được trao cho chiếc áo đó."

Liệu trước động thái lần này của Oezil, lãnh đạo của Arsenal sẽ chấp nhận trao chiếc áo đấu này cho ngôi sao người Đức, nhất là khi đang có thông tin cầu thủ này muốn được gia hạn hợp đồng với đội bóng.

Video tài năng của Mesut Oezil

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:10 10/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục