Obi Mikel: ''Sự so sánh đó không nên xuất hiện''

13:03 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnViệc đặt một ngôi sao mới nổi lên bàn cân với huyền thoại CLB thật sự khập khiễng, theo quan điểm của John Obi Mikel.

Sau mùa giải đầu tiên gây ấn tượng mạnh, Cole Palmer tiếp tục khiến giới mộ điệu trầm trồ với màn trình diễn dưới thời Enzo Maresca. Cầu thủ trẻ người Anh đóng vai trò hạt nhân trong lối chơi The Blues.

Trải qua 8 trận đấu, Palmer ghi tổng cộng 6 bàn thắng và đóng góp thêm 4 kiến tạo dẫn dắt Chelsea chiếm lấy một vị trí nơi top 4 Premier League. Vì vậy, đã xuất hiện những sự so sánh giữa cựu tài năng Man City và huyền thoại CLB này - Frank Lampard.

Palmer đang sắm vai nhạc trưởng Chelsea.

Tuy nhiên theo John Obi Mikel, giờ chưa phải thời điểm thích hợp để Palmer có thể được đặt lên bàn cân với đồng đội cũ của ông.

''Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, một tài năng đáng kinh ngạc, tất cả những gì chúng ta phải làm với tư cách là người hâm mộ, cựu cầu thủ là ủng hộ và động viên Palmer vì cậu ấy có rất nhiều tài năng, rất nhiều phẩm chất để trở thành một huyền thoại, một cầu thủ hàng đầu trong tương lai.

Hiện tại ,Palmer là một tài năng. Cậu ấy cần phải tiếp tục cải thiện qua từng năm. Tôi chỉ không thích khi mọi người bắt đầu so sánh Palmer với Frank Lampard, người đã luôn sở hữu đóng góp hai con số trong 10 năm liên tiếp.

Phải có lý do để người ta gọi Lampard là 'Super Frank'. Anh ấy là một tiền vệ thực thụ vì thế với tôi, sự so sánh đó không nên xuất hiện vào lúc này, hoàn toàn không phải vậy.''

Lê Trường Sơn | 13:03 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục