Obafemi Martins sáng suốt khi chọn Levante

23:31 Chủ nhật 21/10/2012

Cựu cầu thủ của Inter Milan cho biết anh bị câu lạc bộ có trụ sở tại thành phố Valencia hấp dẫn bởi tham vọng của họ. Bên cạnh đó, còn là vì cách mà Sergio Ballesteros đã đánh bại Real Madrid.

Bản hợp đồng mùa hè của Levante là Obafemi Martins đang trải qua sự khởi đầu tốt đẹp cùng đội bóng mới tại La Liga. Martins cho rằng anh đã đúng khi chuyển từ Rubin Kazan sang Levante.

Obafemi Martins. Ảnh: Goal

Từ khi đến Levante, Obafemi Martins đã ghi được hai bàn qua ba trận cho đội bóng của mình. Đặc biệt là trong ngày ra mắt đội bóng, Martins đã đem về chiến thắng khi ghi bàn vào lưới Real Sociedad.

Obafemi Martins nói: "Trong trận đấu gặp Real Madrid của Levante, tôi rất ấn tượng khi thấy Ronaldo bị một cầu thủ Levante khóa chặt. Tôi tự hỏi đó là ai mà chạy nhanh như vậy? Và đó chính là Bellesteros. Giờ thì tôi đã hiểu anh ấy và ngạc nhiên khi anh vẫn chơi bóng.

Tham vọng của Levante đã hấp dẫn tôi. Đây là lần đầu tiên tôi thừa nhận mọi thứ không diễn ra theo ý muốn tại Rubin Kazan nhưng tôi nghĩ mình đã đúng khi chọn Levante."

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục