Obafemi Martins mừng rỡ khi khoác lên mình chiếc áo của Levante

16:25 Chủ nhật 16/09/2012

Cựu cầu thủ của Newcastle và Inter gần đây đã hoàn tất việc chuyển đến thi đấu cho Levante tại La Liga. Anh chia sẻ mình rất nóng lòng muốn thể hiện khả năng trong màu áo mới.

Obafemi Martins đã cho biết sau khi nói chuyện với giám đốc thể thao Manolo Salvador, anh đã ngay lập tức bày tỏ ý nguyện về đầu quân cho CLB Levante. Anh sẽ thi đấu cho đội bóng mới trong hai mùa giải và nếu khả quan sẽ được giữ lại ở mùa thứ ba.

Obafemi Martins. Ảnh: Goal

Cầu thủ quốc tế người Nigeria là cầu thủ tự do sau khi được Rubin Kazan thanh lý hợp đồng trong mùa hè vừa qua. Tiền đạo này từng có thời gian chinh chiến tại khắp các giải đấu như tại Anh, Đức, Nga với những thành công nhất định. Giờ đây, anh muốn tạo dựng dự nghiệp tiếp tục ở TBN.

Martins cho biết: "Đội bóng này đang chơi rất tốt, tôi hi vọng mình sẽ thích nghi với các đồng nghiệp tại đây. Tôi đến đây là để ghi bàn.

Tôi đã nói chuyện với giám đốc thể thao Manolo Salvador và sau đó tôi quyết định đến đây. Chính vì vậy tôi muốn cám ơn ông ấy."


Levante hi vọng rằng chân sút này sẽ thay thế được khả năng ghi bàn của tiền đạo Kone, người đã chia tay CLB để đến với Wigan.

Levante đã có 4 điểm sau 4 lượt trận ở La Liga. Họ mới để thua trên sân khách trước Malaga với tỉ số 1-3 và hiện tại đang ở vị trí thứ 11 trên BXH.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục