Obafemi Martins khẳng định đang hẹn hò với chị gái của Mario Balotelli

14:16 Chủ nhật 30/12/2012

Tiền đạo đang thi đấu cho Levante vừa khẳng định chuyện hẹn hò với chị gái của cầu thủ Mario Balotelli sau khi nhiều hình ảnh của cặp đôi này lan truyền trên mạng.

Sau khi bị cánh paparazzi ở Italia tung hàng loạt cảnh thân mật trên phố và nhiều tin đồn khác về chuyện tình cảm, Obafemi Martins đã xác nhận mối quan hệ trên mức tình bạn với Abigail Balotelli, chị gái của tiền đạo Balotelli.

Obafemi Martins. Ảnh: Getty

Mối lương duyên này được xem là khá nghiêm túc khi trên nhiều trang mạng nói rằng cặp đôi này đang định ngày làm đám cưới. Tuy nhiên, Martins chỉ xác nhận đang say đắm với cô chị vì tình cảm chân thành chứ chuyện cưới sinh thì anh chưa nghĩ đến lúc này. Anh cho biết:

"Dù sao đây cũng là cuộc sống riêng của tôi, nhưng tôi thấy vài blog nói rằng chúng tôi sắp cưới sinh vì cô ấy đã có mang. Với tôi thì chuyện này thật lố bịch. Mọi người đang cố bóp méo sự thật và tôi không hiểu sao họ lại làm vậy."

"Mối quan hệ giữa chúng tôi là có thật nhưng chuyện đám cưới có hay không thì chúng tôi vẫn chưa bàn tới. Cô ấy là tầng lớp thượng lưu, chúng tôi đang hạnh phúc bên nhau."


Có thông tin cho rằng cậu em "cá tính" Mario Balotelli đang phản đối mối quan hệ này và sẽ phá đám cho bằng được. Cô chị cũng cho biết em mình không muốn chị hẹn hò với giới cầu thủ vì xung quanh họ chỉ toàn là gái. Cậu em có vẻ hiểu rõ hơn ai hết về các đồng nghiệp nam. Coi bộ chuyện này còn kéo dài và thú vị trên mặt báo.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục