Ở tuổi 35, Xavi lập kỉ lục 750 trận khoác áo Barcelona

19:49 Chủ nhật 15/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ kì cựu Xavi Hernandez vừa tiếp tục thiết lập một kỉ lục lớn khi ra sân trong trận gặp Eibar đêm qua.

Với 17 năm chơi bóng đỉnh cao tại La Liga, 133 trận khoác áo ĐT Tây Ban Nha, Xavi đã trở thành một biểu tượng, một cầu thủ được tôn trọng về cả tài năng lẫn tuổi nghề.

Xavi là người khoác áo Barcelona nhiều nhất mọi thời đại

Mới đây, khi vào sân từ ghế dự bị ở phút 65 của trong trận đấu với Eibar, Xavi đã chính thức có 750 trận khoác áo Barcelona trên mọi đấu trường, tiếp tục lập thêm kỉ lục thi đấu nhiều trận nhất cho CLB xứ Catalan.

Dù chỉ có nửa giờ thi đấu, nhưng những phẩm chất tinh hoa vẫn còn đó. Lão tướng 35 tuổi giúp Barcelona khống chế toàn bộ trận đấu với thời lượng kiểm soát bóng xấp xỉ 75%. Thậm chí nếu may mắn, Xavi đã có bàn thắng đánh dấu ngày trọng đại sau đường chuyền của Luis Suarez.

Những ngày tháng gắn bó sân Nou Camp của Xavi đang đếm ngược, tiền vệ chuyền bóng số một thế giới một thời gần như sẽ chia tay CLB làm nên tên tuổi vào cuối mùa. Nhưng kỉ lục 750 trận khoác áo Barcelona sẽ phải chờ rất lâu mới có người phá vỡ.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục