Ở Real Betis, Van der Vaart sẽ có vai trò mới

12:54 Thứ năm 23/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để tìm lại được phong độ của mình, tiền vệ tài hoa một thời của bóng đá Hà Lan có thể sẽ đảm nhiệm một vai trò mới trong sự nghiệp.

Tiền vệ người Hà Lan hy vọng sẽ lấy lại phong độ ở Real Betis. Ảnh: Internet.

Rafael van der Vaart từng được xem như là một trong những cầu thủ tấn công, một "số 10" hay nhất thế giới cách đây nhiều năm, nhưng những chấn thương cùng việc không lựa chọn đúng CLB đã khiến anh không bao giờ có thể vươn lên tầm đỉnh cao.

Trong một bài phát biểu mới đây với báo chí, tiền vệ người Hà Lan cho rằng anh có thể sẽ chơi ở một vị trí mới, để có thể cống hiến tốt hơn cho CLB hiện tại, Real Betis.

"Bóng đá đã thay đổi. Bạn có thể thấy điều này. Những số 10 điển hình không còn xuất hiện quá nhiều nữa, bởi vì các CLB không còn sử dụng vị trí đó," Van der Vaart nói trong cuộc phỏng vấn với tờ Mirror.

"Có thể tôi sẽ dễ dàng chơi ở vị trí số 10 hơn, nhưng tôi hoàn toàn có thể chơi ở vị trí số 6, trong vai trò một tiền vệ trung tâm. Dù bóng đá tấn công thì phù hợp với tôi hơn."

"Đây là một giải đấu khác, một môi trường khác so với Bundesliga, chính vì vậy tôi hy vọng mình có thể thoải mái chơi bóng một lần nữa."

Đến Tây Ban Nha với bản hợp đồng có thời hạn ba năm, Rafael van der Vaart được kỳ vọng sẽ giúp Real Betis - câu lạc bộ vừa lên chơi ở La Liga mùa giải tới đây trụ hạng thành công. Trước đây, anh từng có hai mùa giải thi đấu tại đây cho Real Madrid.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục