Ở Man Utd, có 1 cầu thủ 'rất dũng cảm và tràn đầy năng lượng'

19:35 Thứ hai 22/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang sở hữu nhiều ngôi sao chơi ấn tượng dù tuổi đời còn trẻ.

Ngay từ khi mới tiếp quản Manchester United thay cho Jose Mourinho, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhiều lần đề cập về câu chuyện trao cơ hội cho những nhân tố trưởng thành từ lò Carrington. Thực tế cho thấy, hàng loạt cầu thủ được Quỷ đỏ đào tạo đã khẳng định được bản thân.

Scott McTominay là cầu thủ chủ chốt ở hàng tiền vệ, trong khi Brandon Williams tỏ ra đa năng và có thể thi đấu ở cả vai trò hậu vệ trái lẫn hậu vệ phải. Marcus Rashford vẫn là đầu tàu trên hàng công và Mason Greenwood cũng được thi đấu nhiều hơn ở mùa giải năm nay.

Trong trận thắng 3-1 trước Newcastle United, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục đặt niềm tin vào một cái tên khác chính là Shola Shoretire. Dù chơi không quá nổi bật, tuy nhiên chàng trai sinh năm 2004 này vẫn được huyền thoại Michael Owen đánh giá rất cao.

Michael Owen and Ian Wright react to Shola Shoretire’s Manchester United debut - Bóng Đá

 Ở tuổi 17, Shoretire đã được trải nghiệm bầu không khí EPL. 

"Cậu ấy đã nổi lên trong 2 hoặc 3 năm nay, thật tuyệt vời. Khi bạn càng lớn tuổi, mọi chuyện càng khó khăn hơn, đây là điều không thể tránh khỏi với các cầu thủ. Tuy nhiên, thật tốt khi bạn chứng kiến cậu ấy trưởng thành qua từng trận.

Anh chàng này rất dũng cảm và tràn đầy năng lượng, đồng thời có được sự nhiệt tình thực sự trong các trận đấu mình tham dự. Thật vui khi cậu ấy có màn ra mắt tại Premier League và tôi mong là Shola sẽ có sự nghiệp lâu dài, thành công", Michael Owen chia sẻ trên Premier League Productions. 

Solskjaer nói về cuộc đua vô địch EPL: 

 
Giang Nam | 18:37 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục