'Ở bảng đấu này, đội bóng đó đáng e ngại hơn cả Liverpool'

16:18 Thứ hai 05/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Hà Lan khẳng định bảng D Champions League là một bảng đấu khó nhằn.

Mới đây, những lá thăm đã mang Liverpool, Atalanta, Ajax Amsterdam và Midtjylland vào cùng bảng đấu ở Champions League. Ngoài Midtjylland, 3 cái tên còn lại đều có nhiều dấu ấn ở C1 những năm gần đây.

The Reds vô địch mùa giải 2018/2019. Trong thời gian đó, Ajax liên tục gây sốc với các trận thắng Real Madrid và Juventus. Còn Atalanta đã tạo nên một câu chuyện cổ tích ở Champions League mùa mới đây. Những yếu tố đó biến bảng D thành một bảng đấu được mong đợi.

Từ Bayern đến Atalanta: 10 CLB thú vị và đáng xem nhất C1 mùa này - Bóng Đá

 Atalanta vẫn đang sở hữu phong độ đẳng cấp.

Tuy vậy theo cựu danh thủ Pierre van Hooijdonk, sau khi đã để hàng loạt trụ cột của mình ra đi, Ajax không còn là đối thủ của Liverpool và Atalanta: "Ở thời điểm này, Ajax sẽ gặp nhiều khó khăn trong bảng đấu đó. Atalanta là một cỗ máy thực sự, Liverpool sở hữu đội hình chất lượng nhất và Ajax thì không còn những cầu thủ hàng đầu ở mùa này."

"Chúng ta thường nói về Liverpool, nhưng Atalanta là một trong những đội xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Họ sở hữu nhiều yếu tố của một đội bóng hàng đầu. Lúc này, nếu là HLV Ajax, tôi sẽ e ngại Atalanta hơn cả Liverpool."

Lượt đấu đầu tiên của vòng bảng sẽ được diễn ra vào ngày 22/10, Liverpool gặp Ajax, Atalanta gặp Midtjylland.

Những bàn thắng đẹp nhất của Frank Rijkaard cho Ajax Amsterdam:

 
Thanh Vũ | 15:20 05/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục