Nuri Sahin: Mùa giải tới sẽ là mùa giải của tôi

14:34 Thứ năm 31/05/2012

Tiền vệ 23 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ đã đối mặt với những thử thách to lớn sau mùa giải đầu tiên đầy thất vọng ở Tây Ban Nha. Nhưng anh vẫn tỏ ra muốn chiến đấu để tìm chỗ đứng trong đội hình của Real Madrid.

Nuri Sahin đã chuyển đến sân Santiago Bernabeu từ mùa hè năm ngoái sau những thành công có được cùng với nhà đương kim vô địch Đức Borussia Dortmund. Tuy nhiên, việc không có được tình trạng thể lực tốt nhất và những chấn thương liên miên đã đe dọa nghiêm trọng sự nghiệp của tiền vệ tài năng này.

Người ta đã đề cập đến việc Nuri Sahin sẽ ra đi dưới dạng cho mượn như một cách để cứu vãn sự nghiệp quần đùi áo số, thế nhưng cựu cầu thủ của Dortmund lại muốn tiếp tục ở lại để chứng tỏ quyết định đến với Real của mình là đúng đắn.

Nuri Sahin chưa có được nhiều thành công như mong đợi tại Real. Ảnh: Internet.

"Thật không may, khi mùa giải vừa qua là một mùa giải không tốt đối với tôi vì những chấn thương", Nuri Sahin nói với Sky Sport Italia.

"Nhưng tất nhiên, để thành công tại Real không hề là một chuyện dễ dàng, đặc biệt là ngay trong năm đầu tiên. Nhưng tôi tin mùa giải năm sau sẽ là mùa giải của tôi", tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố.

Sahin nói tiếp: "Vấn đề thể lực đã hạn chế sự nghiệp của tôi, và nó đã kéo dài trong vài tháng qua. Nhưng tôi cảm thấy rất khỏe vào lúc này và không có vấn đề gì nữa".

Cầu thủ này bày tỏ mong muốn vươn đến những đỉnh cao vinh quang mới cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha: "Tôi hy vọng mình có thể giành được nhiều danh hiệu cùng với Real Madrid, một câu lạc bộ vĩ đại. Cuộc sống đã đem lại cho tôi nhiều điều tốt đẹp, nhưng ước mơ của tôi vẫn là giành cúp vô địch Champions League cùng câu lạc bộ này".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục