Nuối tiếc của Trossard ở Arsenal

16:36 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, ngôi sao người Bỉ đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Crystal Palace.

Trao đổi về năm đầu tiên gắn bó với Arsenal, Leandro Trossard tỏ ra khá tiếc nuối khi không thể cùng Pháo thủ vô địch Premier League. Song, anh thừa nhận, mình đã trải qua một năm tuyệt vời tại Emirates. 

Ngôi sao người Bỉ chia sẻ:

"Đó là một năm tuyệt vời đối với tôi, và hiển nhiên, thật tuyệt khi được điền tên mình vào bảng tỷ số. Đó là một trận đấu hay đối với tôi. Tôi luôn cố gắng bình tĩnh nhất có thể trong vòng cấm, và hôm nay, yếu tố đó đã giúp tôi đạt được bàn thắng."

Mikel Arteta responds to claim Arsenal have the next Santi Cazorla in their ranks (Trossard) - Bóng Đá

 Trossard vừa mới tỏa sáng với bàn thắng vào lưới Palace. 

“Đó là một năm tuyệt vời - mọi thứ mà tôi có thể mong ước! Vào cuối mùa trước, rõ ràng cách hoàn hảo để kết thúc mùa giải là chức vô địch. Nhưng nhìn chung, mọi thứ vẫn thật ấn tượng."

“Chúng tôi đã lọt vào vòng đấu tiếp theo ở Champions League, tôi cũng rất thích chơi bóng với những người đồng đội của mình. Đó là một đội bóng tuyệt vời.”

Theo thông tin từ trang chủ Arsenal, kể từ thời điểm cập bến Emirates từ Brighton, Trossard đã ghi tổng cộng 7 bàn và đóng góp 12 pha kiến tạo sau 46 trận. 

Huỳnh Phong | 15:38 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục