"Nước sôi lửa bỏng", Mourinho vẫn ra yêu sách chuyển nhượng "khủng"

21:41 Thứ ba 25/12/2012

Những ngày vừa qua, hậu trường Real Madrid đang vô cùng rối loạn. Jose Mourinho đã công khai đối đầu với nhóm quyền lực đen bằng việc tống cổ Iker Casillas lên băng ghế dự bị trong trận đấu với Malaga cuối tuần qua. Sự việc càng trở nên tồi tệ khi người đóng thế Adan thi đấu dở tệ và khiến Kền kền trắng thất thủ 2-3.


Ngay sau trận thua mất mặt đó, cơ hội vô địch của Real đã không còn. Và Jose Mourinho đã trở thành tâm điểm để giới truyền thông TBN đả kích. Thậm chí, đích thân chủ tịch Perez và số đông NHM cũng phản ứng dữ dội sau hành động “quá đà” của 'người đặc biệt'.

Thế nhưng, đúng như tên gọi 'người đặc biệt', Mourinho không hề sợ hãi. Trái lại, ông vừa đưa ra yêu sách chuyển nhượng mùa đông đến BLĐ Real.

Cụ thể, ông muốn Real Madrid đưa về 1 thủ thành đẳng cấp thay thế Iker Casillas. Mục tiêu số 1 mà Mourinho hướng đến chính là David De Gea, thủ thành đang thi đấu đầy ấn tượng tại M.U.

Chưa hết, sau khi để mất Lucas Moura vào tay PSG, Mourinho muốn Real mau chóng đưa thêm một cầu thủ tấn công xuất sắc nữa về sân Bernabeu. Đó là mục tiêu gần như không thể - Eden Hazard của The Blues.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục