Nước Pháp mời gọi 'thiên tài bị lãng quên' của Man Utd

04:05 Thứ năm 12/01/2017 | 2

TinTheThao.com.vnLyon được cho là đang dành sự quan tâm rất lớn đối với Adnan Januzaj.

Nước Pháp mời gọi 'thiên tài bị lãng quên' của Man Utd - Bóng Đá

 

Adnan Januzaj đang là một cầu thủ thuộc biên chế của Man Utd, nhưng hiện trong mùa giải năm nay thì ngôi sao người Bỉ đang thi đấu trong màu áo của Sunderland theo một bản hợp đồng cho mượn cho đến hết mùa giải.

Trong quá khứ, Adnan Januzaj từng được xem là một hiện tượng của bóng đá thế giới khi đã có một khoảng thời gian ra mắt rất ấn tượng trong màu áo của Man Utd. Thậm chí khi đó, cầu thủ 21 tuổi này còn được so sánh với những ngôi sao lớn như Cris Ronaldo hay Ryan Giggs.

Đáng tiếc sự nghiệp của Adnan Januzaj hơn 1 năm qua đã đi xuống trầm trọng. Không còn chỗ đứng tại Man Utd, Januzaj đã phải chuyển sang Sunderland thi đấu. Theo nhiều nguồn tin, sau khi hết hợp đồng thi đấu cho Mèo Đen, cơ hội để Januzaj trở lại Old Trafford thi đấu cũng không cao vì Quỷ Đỏ đang dự tính sẽ cho anh tiếp tục đi 'học nghề' hoặc bán đứt.

Mới đây, trang L'Equipe cũng đã cho biết hiện một vài đội bóng tại Ligue 1 cũng đang dành sự quân tâm rất lớn cho Januzaj. Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến Lyon, đội bóng sẵn sàng trả cho Quỷ Đỏ một số tiền không nhỏ để mua đứt hợp đồng của Januzaj vào mùa Hè năm nay.

Video tài năng của Adnan Januzaj

Xú - Thể thao Việt Nam | 03:35 12/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục