Nước Mỹ đang quan tâm đến Quagliarella

04:06 Thứ sáu 01/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đại diện của Fabio Quagliarella cho biết tiền đạo này đang được rất nhiều đội bóng tại MLS quan tâm.

Fabio Quagliarella. Ảnh: Internet.

Hiện Quagliarella đang phải làm khán giả bất đắc dĩ tại Juventus trong 3 tuần qua, khi anh gặp phải một dấn thương ở dây chằng đấu gối.

Tuy nhiên dù có không dính chấn thương, thì cơ hội ra sân của anh cũng không thật sự là lớn, khi trong mắt của HLV Conte thì sự ưu tiên lúc này đó chính là Tevez và Vucinic, thậm chí là cả một Llorente đang chơi rất tệ kể từ khi chuyển đến Turin vào đầu mùa giải năm nay.

Trước viễn cảnh này, vừa qua đạidiện của chân sút 29 tuổi người Italia, Beppe Bozzo cũng đã bóng gió về việc thân chủ của mình sẽ nói lời chia tay với sân Juventus Arena:

"Vâng, đúng là Toronto FC đang dành ra một sự quan tâm rất lớn cho cậu ấy, và một vài đội bóng khác tại MLS cũng thế. Họ muốn có được sự phục vụ của Quagliarella."

"Tuy nhiên tôi cho rằng chúng ta chỉ nên đề cập đến chuyện này vào mùa Hè năm sau, vì vào thời điểm hiện tại thì Quagliarella chỉ muốn nghĩ về Juventus, và làm thế nào để có thể trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục