Nước Anh "nóng" với ngôi sao của Parma

13:48 Thứ bảy 18/05/2013

Liverpool, Tottenham và Everton đều đang cùng nhắm tới tài năng mới nổi của Parma, Ishak Belfodil.

Theo trang TMW cho biết, Liverpool là đội bóng tỏ ra quan tâm nhất đối với tài năng trẻ người Algeria, khi các trình sát viên của The Kop đã bị phát hiện có mặt trên khán đài trong 3 trận đấu gần đây của Parma.

Ishak Belfodil. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên nguồn tin này cũng cho biết Liverpool không phải là đội bóng đang chơi tại Premier League duy nhất muốn có được sự phục vụ của Belfodil, vì cả Tottenham lẫn Everton cũng đang lên kế hoạch bắt liên lạc với Parma trong thời gian sắp tới.

Ishak Belfodil năm nay mới 21 tuổi và là một sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo của Lyon. Tuy nhiên sau một mùa giải chơi không mấy ấn tượng và không ghi được bàn thắng nào sau khi được đôn lên đội 1, Belfodil đã được bán cho Parma vào mùa Hè năm ngoái với giá chỉ 2.5 triệu euro.

Tuy nhiên ngay khi đặt chân tới Italia, tiền đạo cao tới 1m91 này đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt giới chuyên môn, khi liên tục nổ súng trong màu áo của Parma kể từ đầu mùa. Với 7 pha lập công, cùng 3 đường kiến tạo, hiện mức giá mà của Belfodil đang được nhận định là vào khoảng 8 triệu euro.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục