Nước Anh không nên buồn, Lampard mới đã xuất hiện

08:40 Thứ sáu 03/02/2017

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Tottenam - Tim Sherwood tin rằng nước Anh đã xuất hiện một Frank Lampard và đó chính là Dele Alli.

Như đã đưa tin, ngày hôm qua tiền vệ Frank Lampard đã chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 38. Sau 20 năm thi đấu, ngôi sao người Anh đã tham gia tổng cộng hơn 1.000 trận đấu trong màu áo CLB và tuyển quốc gia, trong đó anh cũng đã ghi được tới 300 bàn thắng.

Nước Anh không nên buồn, Lampard mới đã xuất hiện - Bóng Đá

 

Tuyên bố của Lampard là điều không thể tránh khỏi, nhưng rõ ràng điều đó vẫn để lại đôi chút nỗi buồn trong lòng NHM. Tuy nhiên theo cựu thuyền trưởng của Tottenam - Tim Sherwood, nước Anh cũng sẽ sớm nguôi ngoai nỗi nhớ Lampard, khi hiện họ đã có Dele Alli.

Cụ thể ông Sherwood đã cho biết: "Delli thật sự rất giống Lampard, một người có thể tạo nên các bàn thắng. Tôi đã xem Alli thi đấu từ năm 16 tuổi và tôi biết cậu ấy có thể làm được những gì. Cậu ấy chắc chắn sẽ còn mất rất nhiều thời gian để có thể đạt được đẳng cấp của Lampard, nhưng tôi tin cậu ấy đang đi đúng đường."

Trong mùa giải năm nay, Delli đã ra sân tổng cộng 22 trận tại Ngoại hạng Anh và cũng đã có tới 11 bàn thắng cho Tottenham. Cầu thủ 20 tuổi này hiện cũng đã có được một vị trí chắc chắn trong đội hình của Tam Sư.

Video tài năng của Dele Alli

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:10 03/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục