Nước Anh hết cơ hội, Dybala sẽ chỉ đầu quân cho Juventus

08:18 Thứ năm 12/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch của Palermo - Maurizio Zamparini khẳng định ông chỉ muốn bán Paulo Dybala cho một đội bóng như Juventus, chứ không phải là các đội bóng nằm ngoài địa phận của Italia.

Nước Anh hết cơ hội, Dybala sẽ chỉ đầu quân cho Juventus

Paulo Dybala hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng tại Anh như Arsenal, Liverpool, Tottenham,... sau những màn trình diễn rất ấn tượng kể từ đầu mùa với 11 bàn thắng ghi cho Palermo.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, ông Zamparini khẳng định rằng ông sẽ không đời nào để ngôi sao 21 tuổi này đến với nước Anh, thay vào đó ông sẽ cố gắng tìm cho Dybala một đội bóng tầm cỡ tại Italia như Juventus:

"Những gì mà tôi có thể nói vào thời điểm hiện tại đó là (tổng giám đốc) Marotta đã liên hệ với tôi để đưa Dybala về với Juvebtus. Ông ấy nói rằng bất cứ khi nào chúng tôi muốn bán Dybala, Juventus sẽ có mặt."

"Đáp lại ông ấy, tôi cũng đã nói rằng tôi cũng sẽ cảm thấy rất vui nếu như có thể bán Dybala cho Juventus, đương nhiên là trong trường hợp chúng tôi muốn bán, vì tôi thật sự muốn tài năng của Dybala tiếp tục tỏa sáng tại Italia."

Hiện mức giá mà ông Zamparini đưa ra dành cho Dybala vào thời điểm này là 40 triệu euro, một con số không phải nhỏ đối với các đội bóng tại Italia, thậm chí là cả Juventus.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục