Nuno buộc phải thử nghiệm: Cơ hội cuối cho Rodrigo

22:27 Thứ tư 08/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Valencia có chuyến hành quân đến sân Bilbao với đội hình nhiều xáo trộn, hậu vệ Orban và Rodrigo sẽ được thử nghiệm đá chính.

Rodrigo cần chứng tỏ khi Valencia cần nhất

Jose Gaya chấn thương cơ, trong khi tiền vệ đội trưởng Parejo đã nhận đủ 5 thẻ vàng và phải vắng mặt trên sân San Mames. Bầy dơi Valencia đang có cơn khủng hoảng nhỏ, chưa kể việc Atletico và Sevilla cùng thắng trong loạt trận đấu sớm vòng 30, khiến thử thách cho thầy trò Nuno Santo càng nặng nề hơn.

Valencia đã bị Atletico bỏ 4 điểm và bị Sevilla san bằng 61 điểm. Chỉ có chiến thắng trước Bilbao mới giúp Bầy dơi giữ vững top 4, nhưng xứ Basque đỏ luôn là điểm đến đi dễ khó về với ngay cả Barca hay Real Madrid. Do đó, trận đấu tối thứ năm (1h00 10/4 giờ VN) là bước ngoặt quyết định cho tham vọng của Valencia.

Theo SuperDeporte, HLV Nuno Santo sẽ phải đổi đội hình 4-3-3 trong nhiều vòng vừa qua trở lại đội hình 4-2-3-1 sử dụng khá nhiều hồi đầu mùa. Thay thế vị trí hậu vệ trái của Gaya sẽ là tuyển thủ Argentina Lucas Orban. Trong khi đó, vắng Parejo thì chỉ có Gomes và Fuego đá tiền vệ trụ, còn 3 tiền vệ công ngoài Piatti và Feghouli ở 2 cánh sẽ là Rodrigo được thử nghiệm đá hộ công.

Rodrigo là tiền đạo được nhiều kì vọng khi chuyển đến từ Benfica. Nhưng cầu thủ sinh năm 1991 này chỉ mới có 3 bàn và 3 kiến tạo từ đầu mùa, không đủ tốt để được đá chính. Thậm chí trong 9 trận gần nhất, chân sút này không ghi được bàn nào. Cùng với Rodrigo, 2 tiền đạo Negredo và Alcacer cũng cần phải nổ súng để đảm bảo tương lai tại CLB, sự kiên nhẫn từ BLĐ là có giới hạn. Trong bối cảnh Bầy dơi luôn sẵn sàng chi tiền để nâng cấp đội hình, tiền đạo nào không đủ yêu cầu chắc chắn sẽ bị loại.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục