Nunez và Konate gây sốt với khoảnh khắc ăn mừng quá khích

11:38 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Sportbible, Darwin Nunez và Ibrahima Konate để lại chú ý vì cách ăn mừng phấn khích.

Hai bàn thắng trong hiệp 2 đã giúp Liverpool giành vé vào vòng 4 FA Cup sau khi Arsenal phải trả giá vì bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn. Sau khi chịu quá nhiều áp lực, đoàn quân của Jurgen Klopp tận hưởng thành quả vì Jakub Kiwior đánh đầu phản lưới nhà từ quả đá phạt trực tiếp của Trent Alexander-Arnold.

Toàn đội ăn mừng điên cuồng vì trút bỏ sức ép thành công. Một CĐV quá khích cũng lao vào sân ăn mừng với những cầu thủ như Luis Diaz, Diogo Jota lẫn Darwin Nunez. Và khi CĐV ôm chằm dàn sao Liverpool, Nunez liên tục đánh vào đầu anh chàng liên tục.

Fans spot how Darwin Nunez and Ibrahima Konate reacted to pitch invader during Liverpool vs. Arsenal - Bóng Đá

 Nunez và Konate ăn mừng quá khích.

Ngoài việc bị Nunez đánh vào đầu, CĐV này còn gặp rắc rối vì Ibrahima Konate. Theo đó, trung vệ người Pháp sau khi đánh vào đầu "vị khách không mời" tới tấp, anh còn giật hẳn nón và ném đi.

Trên mạng xã hội, người xem phát cuồng vì 2 khoảnh khắc hóa rồ của Nunez và Konate: "Đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của trận đấu".

Luis Diaz sớm kết thúc màn trình diễn ấn tượng trong hiệp hai của Liverpool, khi anh ghi bàn thắng quyết định ở phút cuối cùng của hiệp phụ.

Lữ Phong | 10:40 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục