Nunez kém duyên, Uruguay ngậm ngùi chia điểm với Ecuador

08:43 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnDarwin Nunez dù có một trận đấu hay, nhưng không thể giúp Uruguay giành chiến thắng khi tiếp Ecuador trên sân nhà.

Tiếp Ecuador trong trận đấu ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Uruguay nhập cuộc đầy tự tin. Đội chủ nhà kiểm soát tốt thế trận, khiến vị khách của mình không thể tạo ra cơ hội nào thực sự đáng chú ý trong suốt 90 phút.

Nunez suýt chút nữa đã có tuyệt phẩm vào lưới Ecuador.

Tuy nhiên, phải thừa nhận Uruguay thi đấu không quá áp đảo so với Ecuardor. Không nhiều cơ hội được họ tạo ra, trong khi chân sút chủ lực Darwin Nunuez lại có trận đấu kém duyên.

Phút 35, từ đường chuyền ở cánh trái của Maximiliano Araujo, Nunez có pha xoay xở khéo léo trước khi tung cú sút quyết đoán. Thật không may cho tiền đạo của Liverpool khi bóng lại tìm đến đúng cột dọc. Đây là tình huống đáng chú ý nhất suốt 90 phút so tài có phần cẩn trọng của 2 đội.

Với trận hòa không bàn thắng, Uruguay tiếp tục xếp thứ 3 trên BXH, nhưng đã bị Brazil áp sát. Trong khi đó, Ecuardor xếp thứ 5 với 3 điểm ít hơn. Đội chủ nhà sẽ không hài lòng với 1 điểm có được, nhất là khi Manuel Ugarte dính chấn thương phải rời sân ở phút 83.

Đội hình ra sân:

Uruguay: Sergio Rochet, José María Giménez, Santiago Bueno, Mathías Olivera, Nahitan Nández, Giorgian de Arrascaeta, Manuel Ugarte, Federico Valverde, Darwin Núñez, Maximiliano Araújo, Facundo Pellistri.

Dự bị: Gullermo Varela, Luciano Rodríguez, Matías Abaldo, Joaquín Lavega, Emiliano Martínez, Facundo Torres, Santiago Mele, Franco Israel, José Luis Rodríguez.

Ecuador: Hernán Galíndez, Willian Pacho, Piero Hincapié, Félix Torres, Pervis Estupiñán, Ángelo Preciado, Moisés Caicedo, Alan Minda, Alan Franco, Enner Valencia, Gonzalo Plata.

Dự bị: Cristian Ramírez, Kendry Páez, Jhoanner Chavez, Jeremy Sarmiento, Joel Ordóñez, Óscar Zambrano, John Yeboah, Leonardo Campana, Moisés Ramírez, Gonzalo Valle.

Minh Tuấn | 08:43 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục