Núi tiền của Trung Quốc không thể khiến sao rời bỏ Chelsea

22:08 Thứ bảy 01/12/2018

TinTheThao.com.vnDavid Luiz đã từ chối lời đề nghị của các đội bóng tại Trung Quốc dù hợp đồng của anh và Chelsea không còn nhiều.

Cụ thể hợp đồng hiện tại của David Luiz với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Điều này cũng đồng nghĩa trung vệ người Brazil sẽ hoàn toàn được tự do đàm phán với các đội bóng khác kể từ tháng Giêng 2019.

Núi tiền của Trung Quốc không thể khiến sao rời bỏ Chelsea  - Bóng Đá

 David Luiz đã từ chối lời đề nghị của các đội bóng tại Trung Quốc

Theo UOL Esporte, thực tế David Luiz cũng đã nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng Trung Quốc. Đại diện của cầu thủ 31 tuổi này được cho là đã bay sang Trung Quốc cách đây không lâu để lắng nghe các đề nghị từ phía các đội bóng châu Á.

Tuy nhiên dường như Luiz hoàn toàn không quá bận tâm đến những đề nghị này vào thời điểm hiện tại, khi anh vẫn muốn hoàn thành nốt hợp đồng tại Chelsea. Trung về người Brazil cũng đang kỳ vọng sẽ sớm nhận được bản hợp đồng mới từ đội chủ sân Stamford Bridge.

Điều này nhiều khả năng sẽ thành hiện thực, khi David Luiz đang dần lại được vị thế của mình tại Chelsea kể từ ngày HLV Sarri đến. Trong mùa giải năm nay, David Luiz đã chơi đủ 13 trận tại Premier League và cũng đã 2 lần góp mặt cúp liên đoàn.

Video tài năng của David Luiz

Kỳ Anh | 20:50 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục