'Nửa kia' của tỷ phú Abramovic sexy dạo phố

10:35 Thứ tư 04/09/2013

Bà mẹ hai con Dasha Zhukova thu hút mọi ánh mắt khi mặc bộ váy hoa hai dây ngắn và hở lưng trần dạo bước bên tỷ phú Abramovich.

Ông chủ của Chelsea đang có kỳ nghỉ ngắn tại Portofino, Italy cùng bạn gái Dasha Zhukova và con. Hôm qua, cặp đôi đưa cậu nhóc Aaron đi dạo trong thị trấn đẹp mộng mơ. Người đẹp hai con của tỷ phú người Nga khiến người đi đường ngẩn ngơ với bộ váy hoa hai dây ngắn khoe chân thon và tấm lưng nuột nà.
Là người tình của ông chủ Abramovich nhưng Dasha Zhukova thuộc mẫu phụ nữ độc lập và kín tiếng. Tháng 4 vừa qua, người đẹp sinh một bé gái, em bé thứ hai với tỷ phú 46 tuổi. Cặp đôi có với nhau cậu con trai 4 tuổi, Aaron.
Tận hưởng thời gian xả hơi bên bạn gái và con, Chủ tịch Chelsea trông khá thư giãn, vui vẻ. Đội bóng thành London của ông Abramovich đang có khởi đầu suôn sẻ tại Premier League với hai trận thắng và một trận hòa, được 7 điểm và đang xếp thứ hai sau Liverpool.
Tỷ phú Nga mặc áo phông xanh nhạt, quần ngố xanh tím than còn cậu con trai mặc bộ đồ y hệt bố nhưng màu sắc quần áo thì ngược lại.
Buổi chiều cùng ngày, cặp đôi thay quần áo khác, thong thả dạo bước với gương mặt tươi tỉnh. Không mặc sexy như lúc sáng, Dasha kín đáo với bộ váy dài mỏng và xẻ ở chân. Mới sinh em bé được hơn 4 tháng nhưng người đẹp 32 tuổi nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thanh mảnh, cuốn hút.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục