Nữ trọng tài sexy nhất thế giới bắt chước Irina Shayk

18:36 Thứ hai 02/02/2015

Siêu mẫu ngực bự Claudia Romani vừa đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh đầy khiêu khích. Đáng chú ý, tấm ảnh của người đẹp Italia “copy” ý tưởng mà bồ cũ Ronaldo, Irina Shayk từng thực hiện.

Mới đây, Claudia Romani đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh khoe thân hình nóng bỏng ỏ biển với vòng 3 có in hai bàn tay. Trước đó, cô bồ cũ của Cristiano Ronaldo, siêu mẫu Irina Shayk cũng có một tấm ảnh tương tự.

Hình ảnh của Claudia Romani (trái) được NHM khen hấp dẫn hơn Irina Shayk

Mặc dù là người “đi sau” nhưng bức ảnh của Claudia Romani lại khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú hơn. Rất nhiều ý kiến cho rằng, hình ảnh của chân dài người Italia sexy, cuốn hút hơn siêu mẫu xứ Bạch Dương.

Claudia Romani sinh năm 1982. Cô là một trong những chân dài đình đám của Italia. Ngoài khuôn mặt xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ, sức hút của Romani còn đến từ vòng 1 siêu khủng.

Siêu mẫu ngực bự còn được người hâm mộ biết đến là một CĐV cuồng nhiệt của CLB AC Milan. Tuy nhiên, danh xưng đặc biệt nhất mà Claudia Romani đang sở hữu là Nữ trọng tài sexy nhất thế giới.

Hồi tháng 11 năm ngoái, đã tham gia kì thi để trở thành trọng tài chuyên nghiệp và người đẹp đã thành công. Nàng siêu mẫu có vòng 1 khủng hiện có đủ điều kiện để điều khiển các trận đấu ở Serie A và Serie B.

Một số hình ảnh của nữ trọng tài sexy nhất thế giới:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục