Nữ trọng tài nóng bỏng gây sốt với bikini mỏng manh

09:04 Thứ ba 01/10/2024

Cựu trọng tài Serie A, Claudia Romani tiếp tục có những khoảnh khắc khoe da thịt đốt mắt cánh mày râu trên mạng xã hội.

Trước khi trở thành 1 người mẫu nội y trên các tạp chí người lớn nổi tiếng như Cosmopolitian, GQ hay Playboy, Romani từng là 1 trọng tài điều hành không ít trận đấu tại Serie A.
Năm 2014, Romani được LĐBĐ Italy cho phép tham gia cầm cân nảy mực ở một số trận đấu tại 2 hạng đấu cao nhất quốc gia này.
Người đẹp mang 2 dòng màu Italy và Mỹ từng khẳng định trở thành trọng tài bóng đá là ước mơ lớn nhất cuộc đời.
Tuy nhiên vì nhiều lý do cả ngoài lề lẫn chuyên môn, Romani sớm từ giã sự nghiệp trọng tài bóng đá để sang Mỹ, phát triển danh tiếng như 1 người mẫu nội y như hiện tại.
Quãng thời gian gắn bó với các trận cầu đỉnh cao tại Serie A giúp Romani nhận nhiều sự chú ý từ người hâm mộ trái bóng tròn.
Tài khoản Instagram cá nhân của Romani hiện thu hút hơn 1.3 triệu lượt theo dõi. Trên nền tảng này, Romani thường xuyên đăng tải những hình ảnh cập nhật công việc lẫn đời sống thường nhật, đồng thời không ít lần gây bão bởi những khoảnh khắc khoe 3 vòng bốc lửa.
Mới đây, trong 1 chuyến nghỉ dưỡng tại bãi biển South Beach, thành phố Miami, bang Floria, Romani tiếp tục làm dậy sóng với hàng loạt bức ảnh thả dáng trên bãi cát khi diện bộ bikini màu trắng đầy quyến rũ.
Romani tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp giúp các bức ảnh nhận được hàng loạt lời khen từ những tài khoản người dùng khác.
“Cô thật đẹp!”, 1 người viết. “Tuyệt vời!”, người khác bình luận.
Đáng chú ý, trong quá khứ, Romani từng thừa nhận bản thân là 1 người hâm mộ cuồng nhiệt của AC Milan. Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh mặc áo đấu của Rossoneri để bày tỏ tình yêu, điều khiến người đẹp này vướng vào không ít rắc rối từ các nhóm CĐV đội bóng khác tại Italy.
Nguyễn Việt Tùng | 09:04 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục