"Nữ thần bóng chuyền" Sabina khoe ảnh xinh lung linh ở Nha Trang

23:32 Thứ hai 03/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chân dài 18 tuổi đã hoàn tất chuyến công tác ngắn ngày tại Nha Trang.

Tấm ảnh mà Sabina chụp tại Nha Trang. Ảnh: Facebook

Cuối tháng 10 vừa qua chân dài bóng chuyền đình đám người Kazakhstan Altynbekova Sabina đã có dịp tới Nha Trang để du lịch kết hợp với quay video ca nhạc cho một ca sĩ Việt Nam. Ngay từ khi rộ lên thông tin Sabina qua Việt Nam hồi giữa tháng 10, người hâm mộ cô trên các diễn đàn đã đứng ngồi không yên để mong cập nhật những hình ảnh mới nhất của thần tượng và mới đây tất cả đã không phải thất vọng.

"Sabina! Bạn nên bỏ bóng chuyền để đi theo con đường diễn viên hoặc người mẫu", đó là câu nói mà một fan dành tặng khi chiêm ngưỡng bức ảnh Sabina chia sẻ trên trang cá nhân. Cô gái sinh năm 1996 tạo dáng chuyên nghiệp với khuôn mặt cực kỳ biểu cảm bên lá cờ Kazakhstan. Được biết bức ảnh được chụp tại Amiana Resort - một trong những địa điểm nghỉ dưỡng đẹp nhất tại thành phố biển Nha Trang.

Sabina bắt đầu nổi lên từ giữa năm nay khi cô cùng đội tuyển Kazakhstan tham dự giải bóng chuyền nữ trẻ châu Á tại Đài Loan. Hình ảnh của cô gái trẻ với chiều cao trên 1m8 cùng gương mặt đẹp không tỳ vết được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Sắp tới Sabina sẽ đầu quân cho một CLB bóng chuyền ở Thái Lan trong vai trò phụ công.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục