"Nữ hoàng" mạng xã hội mê Ronaldo

12:39 Chủ nhật 05/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Danh sách những người đẹp gục ngã trước siêu sao Cristiano Ronaldo vừa xuất hiện thêm chân dài sở hữu vòng 1 siêu khủng Charlotte Caniggia.

Charlotte Caniggia

Báo chí Argentina gọi Charlotte là nữ hoàng mạng xã hội vì khả năng gây bão rất mạnh của nàng WAGs trên các trang mạng như Facebook, Twitter và Instagram. Chỉ trong một thời gian ngắn, Instagram của Charlotte đã có 8.000 người theo dõi, Twitter của nàng WAGs này có 200.000 người kết bạn. Còn trên Facebook, con gái của Caniggia nhận được 500.000 “like”.

Sở dĩ có được thành tựu này phần lớn nhờ Charlotte Caniggia đăng một tấm ảnh khoe khoang thân hình nóng bỏng và tuyên bố gây sốc rằng: “Vòng 1 của tôi đã được nâng cấp thành 130 cm”. Không biết điều này thực hư ra sao nhưng con số 130 cm đã khiến nhiều người tò mò hiếu kỳ vào xem ảnh của người đẹp này.

Mới đây, Charlotte Caniggia lại gây sự chú ý. Nhưng lần này, cô nàng khoe khoe những bức ảnh hở hang, mà gây sốc bằng phát biểu: "Tôi thật sự rất thích Cristiano Ronaldo". Dù vậy, Charlotte chỉ thích ngôi sao người Bồ Đào Nha vì anh chàng này đẹp trai và cuốn hút, trong khi bản thân người đẹp thì chẳng mê bóng đá là mấy.

Nhiều người tin rằng, phát biểu trên của Charlotte nhằm đánh tiếng với Cristiano Ronaldo. Theo đó, không chừng cô nàng sẽ tìm cách tiếp cận tay săn bàn đang khoác áo Real Madrid trong thời gian ngắn tới. Việc người đẹp "bật đèn xanh" với Ronaldo là điều dễ hiểu. Có lẽ Charlotte muốn tấn công trái tim cầu thủ này nhân lúc còn đang trống vắng khi mới chia tay Irina Shayk.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục